Bảo hành

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

Thời hạn bảo hành:

- Thời hạn bảo hành của máy tính để bàn là máy tính thương hiệu thì theo quy định của hãng sản xuất, vật tư linh kiện lắp ráp bảo hành theo quy định của nhà sản xuất đối với từng linh kiện, điều kiện bảo hành và thời gian bảo hành được ghi rõ trên phiếu bảo hành thiết bị khi khách hàng mua hàng.
- Trường hợp khách hàng mua thêm các dịch vụ bảo hành cộng thêm (1 năm, 2 năm) thì thời hạn bảo hành được tính theo thời hạn bảo hành nào lâu nhất.
 
 Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành đã nêu ở trên.
- Sử dụng sản phẩm đúng kỹ thuật.
- Thẻ bảo hành còn hiệu lực có số serial trùng với số serial máy.
- Số serial  máy, số serial, tem bảo hành của từng linh kiện và thẻ bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, rách nát...
 
Các trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm không thuộc các điều kiện bảo hành nêu trên.
- Sản phẩm không có sổ bảo hành hoặc thẻ bảo hành
- Sản phẩm hư hỏng do tác động cơ học, bị biến dạng, rơi vỡ, trầy xước.
- Sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, nước vào, rỉ rét, tróc mạch điện trên bo mạch in, côn trùng xâm nhập, do sự cố lưới điện, sử dụng sai nguồn điện gây chập, cháy nổ.
- Sản phẩm đã được tháo mở và tự sửa chữa.
- Không bảo hành lỗi phần mềm, virus tin học.
- Các lỗi không tương thích khi khách hàng cắm thêm các thiết bị khác, các thiết bị không chính hãng
 
 Địa điểm, thời gian làm việc của các Trung tâm:
- Địa điểm bảo hành: Tại các Trung tâm bảo hành Máy tính Mai Lan :
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trong giờ hành chính). Trung tâm bảo hành tại 432 – Đường Nguyễn Văn Linh – P.An Tảo – Tp.Hưng Yên vẫn làm việc vào ngày chủ nhật hàng tuần.
Ngoài ra, khách hàng trong phạm vi thành phố Hưng Yên với bán kính 10km, nếu có nhu cầu bảo hành tại nhà, Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 20.000đồng/lượt đi, chưa bao gồm tiền công sửa chữa. Ngoài phạm vi nói trên, công ty sẽ tính phí vận chuyển tùy thuộc vào khoảng cách nhà khách hàng so với Trung tâm bảo hành.
 
Tiền công sửa chữa:
- Miễn phí sửa chữa đối với máy còn trong điều kiện bảo hành.
- Các trường hợp không còn trong điều kiện bảo hành sẽ áp dụng theo bảng giá phí dịch vụ .
 

 Một số vấn đề cần lưu ý:

 - Kiểm tra máy ngay khi giao hàng: Khách hàng nên yêu cầu kỹ thuật viên mở máy để kiểm tra cấu hình và các thông tin bảo hành. Sau khi ký xác nhận mua hàng, khách hàng mới phát hiện có sự sai sót như cấu hình sai lệch so với hóa đơn, thẻ bảo hành,... thì Công ty không chịu trách nhiệm bất kỳ sự sai sót nào.

 - Khách hàng hãy chú ý thường xuyên lưu trữ dữ liệu quan trọng trong máy tính ra thiết bị lưu trữ bên ngoài (Đĩa CD, ổ cứng ngoài, băng từ...) để giảm tối thiểu sự thiệt hại khi xảy ra sự cố. Do đặc thù của máy vi tính, chúng tôi không thể cam kết đảm bảo khôi phục dữ liệu của khách hàng và chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc mất mát dữ liệu đó.

- Khi sản phẩm có sự cố trong quá trình sử dụng, để công việc bảo hành được nhanh chóng và hiệu quả, quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau khi thông báo sự cố cho Trung tâm bảo hành:Máy tính Mai Lan - 432 – Đường Nguyễn Văn Linh – P.An Tảo – Tp.Hưng Yên

  • Họ và tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại
  • Số seri sản phẩm, hạn bảo hành (thông tin có trên thẻ bảo hành/ sổ bảo hành)
  • Mô tả kỹ lưỡng tình trạng lỗi.

- Tất cả các thông tin dịch vụ bảo hành và ý kiến phản hồi xin vui lòng liên hệ số điện thoại hotline để được tư vấn, giải đáp miễn phí: 02213.668888.