Giới thiệu

Lời ngỏ
 

I. GIỚI THIỆU CHUNG

 

      Công ty TNHH Máy Tính Mai Lan (MaiLan.vn) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm CNTT tại Hưng Yên. Thành lập từ năm 2001 đến nay, công ty đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bán buôn, bán lẻ, trở thành thương hiệu quen thuộc và là đối tác tin cậy của nhiều bạn hàng trong và ngoài tỉnh.

      Với trên 9 năm hoạt động, công ty đã có một hệ thống khách hàng ổn định trải dài các tỉnh. Luôn lấy yếu tố hài hòa về lợi ích làm nền tảng, lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của khách hàng về giá thành, chất lượng và dịch vụ là sự sống còn của Công ty. Do vậy, mọi hoạt động kinh doanh của Công ty luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng và bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu.

      Máy Tính Mai Lan cũng mang lại cho các thành viên công ty một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và một công việc ổn định, hấp dẫn. Tất cả cán bộ, nhân viên hiện đang cộng tác và làm việc tại công ty đều có nghiệp vụ chuyên môn vững vàng, có trách nhiệm với công việc, giàu tính sáng tạo cùng với tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết.

Con người là vốn quý!      
Máy Tính Mai Lan đặt con người lên hàng đầu trong chiến lược phát triển kinh doanh. Vì vậy, phần lớn các thành viên trong công ty đã làm việc trong Công ty từ những buổi đầu thành lập. Công ty cũng áp dụng nhiều chế độ thu hút và gìn giữ người tài, đầu tư và phát triển đội ngũ nhân viên, đánh giá cao năng lực và đóng góp của mỗi thành viên cho công ty và có những phần thưởng xứng đáng cho họ.
      
Tạo dựng, cải thiện môi trường làm việc, tạo mối quan hệ hài hòa giữa công ty và các thành viên cũng như quan hệ giữa các thành viên trong công ty với nhau, gắn kết các thành viên trong công ty, tạo cơ hội để mọi người ngày càng hiểu và chia sẻ với nhau hơn.

Nhã nhặn, niềm nở, lịch sự khi giao tiếp với khách hàng, tối đa lợi ích khách hàng      
Máy Tính Mai Lan xây dựng một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn đúng giờ, đúng hẹn với khách hàng và đối tác. Luôn học hỏi và sáng tạo không ngừng, sẵn sàng lắng nghe mọi phản hồi của khách hàng, đối tác để kịp thời điều chỉnh hợp lý những thông tin đó.

Xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống phân phối mạnh và phủ sóng      
Máy Tính Mai Lan luôn coi khách hàng là những đối tác quan trọng trong kinh doanh. Công ty luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, coi chất lượng sản phẩm và dịch vụ là chiến lược sống còn của công ty.

Trở thành nhà phân phối có tên tuổi và uy tín trên thị trường       
Khát vọng mở rộng, vươn xa, chinh phục khách hàng, mong muốn tối đa lợi ích khách hàng đã thúc đẩy Công ty Máy Tính Mai Lan phải nỗ lực hết mình để tạo tầm ảnh hưởng trên địa bàn Hưng Yên cũng như các tỉnh thành trong cả nước và mở rộng các cơ hội giao thương.

II. CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Công ty TNHH Máy Tính Mai Lanhoạt động trong các lĩnh vực

  • Tin học
  • Điện tử
  • Viễn thông

Đặc biệt trong lĩnh vực tin học Công ty chú trọng các họat động như:

  • Thiết kế giải pháp tổng thể ( thiết kế hệ thống, xây dựng mạng LAN, WAN,..)

  • Cung cấp các thiết bị tin học (Máy chủ, máy tính PC, máy tính NOTEBOOKS, các thiết bị ngoại vi, các ứng dụng.)

  • Cung cấp phần mềm của các hãng trên thế giới, các phần mềm quản lý, truyền thông...

  • Tư vấn và đào tạo cho khách hàng.

  • Các dịch vụ bảo hành, bảo trì...

Qua thời gian hoạt động, công ty chúng tôi đã tạo được uy tín và sự tin cậy của khách hàng giúp công ty ngày càng lớn mạnh trong các lĩnh vực hoạt động.

III. CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

Với mong muốn vươn lên thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Hưng Yên trong việc phân phối và lắp ráp các sản phẩm, vật tư, linh kiện và cung cấp các dịch vụ về Điện tử - Tin học - Viễn thông, công ty Máy Tính Mai Lan cam kết:

Với phương châm:

  • Mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, cho đối tác, cho xã hội gắn liền với lợi ích của công ty.
  • Tạo ưu thế cạnh tranh bằng các giải pháp tổng thể, cung cấp đa dạng các thiết bị tin học và phần mềm ứng dụng có chất lượng và độ tin cậy cao.
  • Huấn luyện, đào tạo liên tục về chuyên môn, nghiệp vụ cho tất cả nhân viên để mang lại cho khách hàng niềm tin tưởng ở khả năng chuyên môn, tính chu đáo với các dịch vụ bảo hành, bảo trì sau bán hàng tốt nhất.
  • Nâng cao chất lượng và giá trị của sản phẩm, dịch vụ thông qua hoạt động tư vấn, đào tạo cho khách hàng để lựa chọn và ứng dụng tốt nhất.